การตั้งค่า dropbox

การตั้งค่า dropbox

การตั้งค่า Dropbox เป็นเรื่องที่เราควรให้ความสำคัญอันดับต้น ๆ ทั้งนี้ จะช่วยให้เราสามารถควบคุมการใช้งาน Dropbox ให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด





ไม่ว่า app ใด ๆ ก่อนที่เราจะใช้งานควรให้ความสำคัญกับการตั้งค่า (setting) เพราะเป็นปัจจัยพื้นฐานในการควบคุม และกำหนดการทำงานของ app นั้น ๆ สำหรับ dropbox ก็เช่นกัน ต่อไปนี้คือขั้นตอนของการเข้าไปตั้งค่าใน dropbox เริ่มจากเปิด app dropbox ขึ้นมา และคลิกเมนูเพื่อเข้าสู่เมนูต่าง ๆ ของ dropbox




แสดงหน้าต่างรายละเอียด และเมนูต่าง ๆ ของ dropbox คลิกที่ไอค่อนรูปเฟืองเพื่อเข้าสู่การตั้งค่า




สามารถเลื่อนดูรายละเอียดของเมนู ซึ่งสามารถปรับแต่ง และตั้งค่าได้มากมาย




ภาพด้านล่างคือเมนูต่าง ๆ ซึ่งเราต้องเลื่อนดูไปเรื่อย ๆ




ในบทความต่อ ๆ ไปเราจะมาดูการปรับแต่งเมนูแต่ละเมนู ซึ่งมีหน้าที่แตกต่างกัน

บทความที่คุณอาจสนใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การออกจากระบบ dropbox

ลืมรหัสผ่าน Dropbox ต้องทำอย่างไร

วิธีใส่รหัสผ่านให้ dropbox