วิธีดูเวอร์ชั่นของ dropbox

วิธีดูเวอร์ชั่นของ dropbox

การดูเวอร์ชั่นของ app เป็น ๆ เรื่องที่มีความสำคัญไม่น้อย แต่เป็นเรื่องที่มักไม่ค่อยได้รับความสนใจ เมื่อเข้ามาในบล็อกแห่งนี้แล้ว ลองสละเวลาอ่านสักนิดก็จะเข้าใจถึงความสำคัญของการดูเวอร์ชั่นของ app





ปุ่มที่มีความสำคัญกับการใช้ dropbox มาก ๆ ก็คือปุ่มเมนู ดูตัวอย่างตามภาพด้านล่าง เพราะไม่ว่าเราจะทำอะไรกับ dropbox เราจะต้องมากดที่ปุ่มนี้เป็นหลัก สำหรับบทความนี้เราจะมาดูเวอร์ชั่นของ dropbox กัน เนื่องจากหากเวอร์ชั่นที่คุณใช้งานไม่ตรงกับที่ผมนำมาเขียนบทความ อาจจะมีความรู้สึกว่ามีฟังก์ชั่นนี้ด้วยเหรอ หรือหากคุณใช้เวอร์ชั่นสูงกว่าผมก็อาจจะบอกว่าทำไมของผมไม่มีฟังก์ชั่นที่คุณมีเป็นต้น เพราะฉะนั้น มีความจำเป็นที่เราควรจะต้องดูเวอร์ชั่นของ dropbox ให้เป็น มาเริ่มกันเลยดีกว่าครับ เริ่มจากเปิด app dropbox ขึ้นมา และกดปุ่มเมนู ตามภาพด้านล่าง




จะแสดงหน้าต่างตามภาพด้านล่าง ลองสังเกตดูจะเห็นว่ามีไอค่อนรูปเฟืองอยู่ที่มุมบนขวามือของหน้าต่างนี้ กดไปที่ไอค่อนรูปเฟือง 1 ครั้ง




เมื่อแสดงหน้าต่าง การตั้งค่า dropbox ขึ้นมาให้เลื่อนหา เมนูเกี่ยวกับ คุณจะพบว่าเวอร์ชั่นของ dropbox จะแสดงอยู่ตรงนั้น สำหรับเวอร์ชั่นที่ผมใช้เขียนบทความนี้คือเวอร์ชั่น 8.2.4




บทความที่คุณอาจสนใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การออกจากระบบ dropbox

ลืมรหัสผ่าน Dropbox ต้องทำอย่างไร

วิธีใส่รหัสผ่านให้ dropbox