การ upload ไฟล์ไปยัง dropbox

การ upload ไฟล์ไปยัง dropbox

หัวใจสำคัญของการใช้งาน dropbox คืออินเตอร์เน็ต และถ้าจะให้ดีแพ็คเกจที่เลือกใช้ควรเป็นแพ็คเกจแบบ Unlimited เพื่อช่วยให้เราสามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง และเสียค่าใช้จ่ายน้อย ต่อไปเราจะมาดูวิธีการ upload ไฟล์ไปยัง dropbox กัน





เริ่มจากเปิด app dropbox ขึ้นมา จะพบกับหน้าต่างไฟล์ล่าสุด หมายถึงไฟล์ที่เราเคยส่งไปยัง dropbox ครั้งสุดท้าย แต่ถ้าคุณยังไม่เคย upload ก็จะไม่พบไฟล์ใด ๆ สำหรับการ upload เริ่มจากกดเลือกปุ่มที่มุมด้านล่างขวามือตามภาพด้านล่าง



ปรากฏเมนูให้เลือกไฟล์มากมาย ตัวอย่างนี้ผมจะ upload รูปภาพไปยัง dropbox ผมจึงเลือกเมนูอัพโหลดรูปภาพหรือวีดีโอ




จากนั้นเลือกรูปที่ต้องการ upload สามารถเลือกได้มากกว่า 1 รูปในการ upload 1 ครั้ง จากนั้นกดปุ่มอัพโหลด




รอจนกระทั่ง upload เสร็จเรียบร้อยจะได้ตามภาพด้านล่าง การ upload จะเร็วหรือช้าขึ้นอยู่กับความเร็วอินเตอร์เน็ตที่ใช้งาน




บทความที่คุณอาจสนใจ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การออกจากระบบ dropbox

ลืมรหัสผ่าน Dropbox ต้องทำอย่างไร

วิธีใส่รหัสผ่านให้ dropbox