ลืมรหัสผ่าน Dropbox ต้องทำอย่างไร

ลืมรหัสผ่าน Dropbox ต้องทำอย่างไร

จะด้วยเหตุผลใด ๆ ก็แล้วแต่ หากคุณลืมรหัสผ่านของ dropbox จนไม่สามารถเข้าสู่ระบบได้ คุณก็ไม่สามารถใช้ไฟล์ภายใน dropbox ของคุณได้ สำหรับวิธีการแก้ปัญหานี้มีขั้นตอนดังต่อไปนี้ เริ่มจากเข้าเว็บไซต์ dropbox และคลิกเข้าสู่ระบบ หรือจะคลิกที่นี่เลยก็ได้ เช่นกัน จะปรากฏหน้าต่างลักษณะนี้ คลิกเมาส์ไปที่คำว่า ลืมรหัสผ่านหรือไม่

จะปรากฎหน้าต่างสำหรับให้เราพิมพ์ Email ที่เราใช้กับ Dropbox ลงไป แล้วคลิกปุ่ม ส่ง



ระบบจะส่งปุ่มสำหรับรีเซ็ตรหัสผ่านไปให้เราทาง Email ที่เราระบุไว้ เข้าไปเช็ค Email และคลิกปุ่ม รีเซ็ตรหัสผ่านตามภาพด้านล่าง



แสดงหน้าต่างสำหรับเราตั้งรหัสผ่านใหม่ พิมพ์รหัสผ่านใหม่ ให้เหมือนกันทั้ง 2 ช่อง คลิกปุ่ม ส่ง


เพียงเท่านี้เราก็สามารถเข้าสู่ Dropbox ด้วยรหัสผ่านใหม่ได้แล้วครับ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

การออกจากระบบ dropbox

วิธีใส่รหัสผ่านให้ dropbox